Dịch vụ mới

Mẹo để chăm sóc tóc dài dành cho cô dâu

Mái tóc dài luôn dễ tạo kiểu tóc cô dâu hơn tóc ngắn. Bởi vậy mà hầu hết các cô dâu đều mong muốn để có được mái tóc dài óng ả, và suôn mượt. Tuy nhiên vào ngày cưới bận rộn khiến cô dâu không có nhiều thời gian chăm sóc tóc, đặc biệt là cô dâu có mái tóc dài.

Mẹo để chăm sóc tóc dài dành cho cô dâu

Một số mách nhỏ của thuê xe đám cưới dưới đây sẽ giúp cô dâu tóc dài có được mái tóc cô dâu hoàn hảo cho ngày trọng đại mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc tóc đâu nhé.

1. Uống trà xanh chăm sóc tóc dài của cô dâu

Trà xanh là thức uống dân gian với nhiều công dụng được lưu truyền đến tận bây giờ. Ngoài công dụng tốt đối với sức khỏe, làm đẹp da, chống lão hóa, trà xanh còn thúc đẩy sự phát triển của mái tóc, giúp tóc dài nhanh và luôn bóng khỏe.

2. Massage da đầu cô dâu để dưỡng mái tóc dài

Mỗi khi gội đầu, cô dâu nên massage da đầu nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút để tăng lưu lượng và thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giúp tóc tăng trưởng nhanh. Cô dâu có thể massage da đầu hai lần mỗi tuần.
Mẹo để chăm sóc tóc dài dành cho cô dâu 1


3. Không gội đầu liên tục nhất là tóc dài

Nhiều cô dâu có thói quen gội đầu hàng ngày. Tuy nhiên, gội đầu thường xuyên với các sản phẩm chứa nhiều thành phần hóa học là nguyên nhân chính khiến mái tóc suy yếu. Gội cách ngày hoặc 2-3 ngày gội một lần vừa đảm bảo cho mái tóc khỏe, lại vừa bóng mượt, tự nhiên.

4. Chải đầu thật nhẹ nhàng

Chải đầu thường xuyên sẽ giúp mái tóc luôn mượt nhưng cô dâu lưu ý không chải mạnh tay, làm tóc đứt, gẫy và hạn chế chải đầu khi tóc đang ướt, bởi lúc này là thời điểm tóc yếu và dễ bị tổn thương nhất.

5. Không buộc tóc quá chặt bằng dây thun

Mái tóc luôn búi hoặc buộc cao không chỉ khiến da đầu bị căng mà còn làm tóc đứt gãy, chậm phát triển. Tốt nhất, cô dâu nên thả xõa hoặc buộc lỏng để mái tóc sinh trưởng tự nhiên.

6. Cắt tỉa nếu cần thiết đặc biệt là vùng tóc bị sơ

Tóc dài thường dễ bị chết và bị chẻ ngọn ở đuôi. Nhiều cô dâu trong ngày cưới vì muốn có mái tóc dài nữ tính nên hạn chế việc cắt tỉa. Nhưng với đuôi tóc sơ đã bị tổn thương, việc cắt tỉa không chỉ mang đến tổng thể đẹp hoàn hảo mà còn kích thích cho tóc dài nhanh hơn.

Chúc các cô dâu thật đẹp và lộng lẫy trong ngày cưới của mình nhé !!!!
Share this article :

Post a Comment

 
Blog by Tho Lương
Copyright © 2011. Cho thuê xe du lịch đám cưới - All Rights Reserved
Cover by: DAISY LOU