Dịch vụ mới

Chăm sóc da cô dâu trước ngày cưới

Để có sự chuẩn bị tốt nhất, cô dâu với làn da sáng rạng ngời cho ngày cưới cũng là cả 1 quá trình chuẩn bị, chăm sóc da cô dâu trước ngày cưới tỉ mỉ trước sự lo lắng bộn bề cho công đoạn tổ chức đám cưới.

Chăm sóc da cô dâu trước ngày cưới

Một tháng trước ngày cưới là 1 cuộc chạy đua với thời gian. Các cô dâu không chỉ gấp rút hoàn tất mọi công việc chuẩn bị mà còn phải tận dụng thời gian để chăm sóc làm da, cho diện mạo hoàn hảo, chờ đón ngày trọng đại.Dưới đây kênh cho thue xe sẽ liệu kê một vài biện pháp hữu hiệu để chăm sóc da đơn giản, dễ thực hiện, góp phần để cô dâu xinh đẹp rạng ngời trong ngày hạnh phúc.

Chăm sóc da cô dâu trước ngày cưới 1

1. Khi tắm, các cô dâu nên bỏ một vài giọt tinh dầu vào nước nóng, bởi tinh dầu có tác dụng trị liệu, giúp cơ thể thả lỏng, thư giãn.

2. Dưỡng da toàn thân cho cơ thể là việc làm cần thiết nếu cô dâu muốn có được làn da trắng đều và mịn màng. Cô dâu có thể tự dưỡng da ở nhà bằng kem dưỡng ẩm hoặc sử dụng dịch vụ chăm sóc da ở spa.

3. Nếu đắp mặt nạ da da mặt, cô dâu nên đắp khi tắm nước nóng bởi hơi nước làm giãn nở lỗ chân lông, giúp da thẩm thấu tốt hơn.

4. Để làm sạch lỗ chân lông và giúp da lưu thông, cô dâu có thể xông da mặt bằng hơi nước nóng có chứa tinh dầu.

5. Cô dâu thường ít để ý đến vùng da dưới nách bị thâm do thói quen cạo và sử dụng các sản phẩm khử mùi gây ra. Để khắc phục, cô dâu có thể thoa nước cốt chanh, lá lô hội lên vùng nách để làn da sáng, không bị thâm.

6. Ngoài ra, với các vùng da khô, thâm ở khuỷu tay, gót chân, mắt cá chân cũng cần được loại bỏ bằng các biện pháp tẩy da chết.

7. Trong khoảng thời gian này, các cô dâu nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nếu phải ra ngoài, nhớ dùng thêm kem chống nắng để hạn chế tác động của ánh nắng mặt trời.

8. Không ăn các đồ nóng, chứa nhiều dầu mỡ có thể gây mụn trên mặt. Giữ chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng, ngoài ra nên bổ sung các loại rau quả giàu vitamin C, uống nhiều nước, và sữa tươi, sữa chua…

Chúc các cô dâu có một vẻ đẹp rạng ngơi nhất trong ngày hạnh phúc nhé ~
Share this article :

Post a Comment

 
Blog by Tho Lương
Copyright © 2011. Cho thuê xe du lịch đám cưới - All Rights Reserved
Cover by: DAISY LOU