Dịch vụ mới

Phối đồ cho cô dâu mặc áo dài đỏ trong ngày cưới

Màu áo dài thường được mặc trong ngày đám hỏi hay đám cưới có màu đỏ, hồng, vàng, trắng... nhưng đa số thì các cô dâu lại đặc biết ưa thích áo dài màu đỏ. Đó là sắc màu truyền thống của đám cưới Việt Nam, mang tới sự may mắn, sung túc và hạnh phúc. Màu đỏ cũng làm cô dâu thêm nổi bật và cũng là màu sắc khá tôn da. Nhưng cô dâu khi sử dụng áo dài đỏ cũng cần khéo léo kết hợp trang phục, vừa để mình nổi bật, và hài hòa với chú rể.

Khám phá thêm tập tục cưới hỏi việt nam tại: http://blissvn.com/en/blog/article/the-important-rituals-in-the-traditional-wedding-in-vietnam

Hoa cầm tay cô dâu kết hơp với áo dài đỏ

Trong đám cưới miền Nam, các cô dâu thường mặc áo dài trong buổi rước dâu. Khi chọn áo màu đỏ rực rỡ, cô dâu cần chọn hoa cầm tay có màu sắc dịu nhẹ hơn, để làm giảm bớt sự gay gắt của sắc màu áo dài. Hoa cầm tay màu trắng, vàng hoặc phớt tím rất phù hợp. Với kiểu áo dài truyền thống, bó hoa sen trắng, hồng vàng, điểm chút lá xanh sẽ rất nổi bật trên nền áo đỏ. Khi chọn hoa màu đỏ, nên điểm thêm chút màu trắng trên tay cầm hoặc nơ hoa.
Phối đồ cho cô dâu mặc áo  dài đỏ trong ngày cưới

Phụ kiện đi kèm với áo dài đỏ

- Trong hơn một năm trở lại đây, các cô dâu thích sử dụng khăn voan kết hợp cùng áo dài truyền thống, thay vì đội mấn. Kết hợp khăn voan màu đỏ cùng tông với áo dài là phù hợp nhất.

- Trong trường hợp cô dâu thấp hơn chú rể quá nhiều, ngoài đi giày cao gót, cùng với kiểu tóc cô dâu nên đội thêm mấn. Vừa trang trọng, lại vừa làm cô dâu và chú rể không quá lệch nhau.
Phối đồ cho cô dâu mặc áo  dài đỏ trong ngày cưới1

- Các loại trang sức hiện đại không phù hợp với áo dài truyền thống. Kiểu vòng, kiềng vàng, hoa tai màu vàng nổi bật khi kết hợp với áo dài đỏ.

Phối quần mặc cùng áo dài trong ngày cưới hỏi

Phối đồ cho cô dâu mặc áo  dài đỏ trong ngày cưới3

Khi chọn áo dài đỏ, đa phần các cô dâu được khuyên mặc quần màu vàng, đỏ hoặc màu đen. Tuy nhiên, trong đám cưới, màu đen được cho là dấu hiệu không may mắn, nên chỉ còn lựa chọn là quần vàng hoặc đỏ. Khi cô dâu mặc áo và quần đồng màu, nên hạn chế các chi tiết rườm rà, tóc nên tết đơn giản, ít họa tiết phun, thêu hoặc đính đá trên áo.
Share this article :

Post a Comment

 
Blog by Tho Lương
Copyright © 2011. Cho thuê xe du lịch đám cưới - All Rights Reserved
Cover by: DAISY LOU