Dịch vụ mới

20 mẫu váy cưới ngắn đẹp nhất năm 2015

Váy cưới ngắn luôn là sự lựa chọn táo bạo nhưng cũng đầy hấp dẫn dành cho các cô dâu, sau đây thì Cho thuê xe cưới chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn 20 mẫu váy cưới ngắn năm 2015 đầy quyến rũ, tinh tế và thời trang nhất.

Những mẫu váy cưới ngắn vô cùng xinh xắn của Marchesa, Jenny Packham, Marco and Maria... được tạp chí Elle đánh giá cao nhờ đường cắt may, kỹ thuật xếp vải, trang trí hoàn hảo.
20 mẫu váy cưới ngắn đẹp nhất năm 2015

Bộ váy cưới ngắn xu hướng 2015 của Marchesa trong bộ sưu tập Xuân 2015 phủ ren toàn bộ lớp ngoài, dáng cộc tay kín đáo, ôm trọn cơ thể cô dâu. Đặc biệt, bộ cánh còn đi kèm đôi boot ren độc đáo, tinh tế giúp người mặc sở hữu vẻ đẹp thời trang hoàn hảo.

Tips:
*   Kiểu tóc cho cô dâu kiểu Hàn Quốc

*   Phụ kiện đẹp cho cô dâu
20 mẫu váy cưới ngắn đẹp nhất năm 2015 1

Váy cưới ngắn Jenny Packham cũng gồm hai lớp, một lớp lót là váy hai dây lụa dáng suông mềm mại, bên ngoài là lớp voan mỏng đính đá nhỏ li ti chạy dọc thân tạo thành từng vệt sáng lấp lánh. Điểm nhấn của váy nằm ở những bông hoa ánh kim trang trí ở thân dưới.

Hãng váy cưới nổi tiếng còn gây ấn tượng với bộ váy liền thân, chân váy xếp tầng dễ thương. Đá và kim sa đính rải rác và tập trung ở cổ, gấu tay và tầng váy.

Junko Yoshioka đem đến vẻ quý tộc của những cô gái đài các. Dáng váy lụa cổ điển hai quai, chân váy đính lông vũ độc đáo, đặc biệt phụ kiện mũ mang phong cách hoàng gia khiến bộ cánh là sự lựa chọn hấp dẫn với những cô dâu thích vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Ngược lại, váy của J.Crew là vẻ đẹp thanh lịch tối giản đến triệt để. Để váy cưới hai dây lụa cao cấp không bị hiểu lầm là váy ngủ, cô dâu chỉ cài khăn voan lên tóc, tay cầm một bó hoa nhỏ xinh. 

Những chiếc váy hiệu Oscar de la Renta luôn là niềm ao ước của nhiều cô gái. Với thiết kế phồng hai bên hông, thuôn ở eo, bộ váy cưới dài tay đáp ren trắng muốt thích hợp với những cô dâu có vòng eo to, hông nhỏ.

Nhà Marco and Maria sở hữu hai bộ váy ngắn đẳng cấp. Bộ váy thứ nhất cho thấy vẻ đẹp hoàn hảo ở cách xếp các lớp vải voan và vải lưới chấm bi. Thân váy sở hữu những đường cắt táo bạo nhưng vẫn kín đáo, tạo cảm giác tự tin cho người mặc. Bên cạnh đó, chiếc nơ xinh xắn đính ở cổ khiến tổng thể thêm hài hòa và ngọt ngào.

Với những cô dâu muốn thoải mái, giải phóng cơ thể khỏi bộ váy đồ sộ chật chội khi làm lễ trước đó, chiếc váy hình thang đính ren nhấn họa tiết ánh bạc ở cổ của nhà mốt là gợi ý hấp dẫn trong lúc tiếp khách.

Nhà mốt Watters tạo cho cô dâu những bộ váy ngắn dáng xòe bồng bềnh, đáng yêu. 

Kiểu váy này khá phổ biến, dễ mặc và được nhiều cô dâu lựa chọn.


Một thiết kế của Watters.

Váy cưới dáng quây, chân váy xếp nếp bồng bềnh của Peter Langner dành cho những cô dâu có đôi vai nhỏ nhắn, dáng thanh mảnh.

Váy cúp ngực xẻ sâu gợi cảm của Jenny Lee.


Váy high-low của Houghton giúp cô dâu khoe đôi chân thon dài.

Váy Ellis Bridals.

Hai bộ váy của hãng BHLDN.

Váy cưới hình ống...

... Và váy cưới lông vũ của Isabelle Armstrong.

Váy đơn giản họa tiết vân nổi của Angel Sanchez
Share this article :

Post a Comment

 
Blog by Tho Lương
Copyright © 2011. Cho thuê xe du lịch đám cưới - All Rights Reserved
Cover by: DAISY LOU