Dịch vụ mới

KIA Soul và KIA Koup chính thức có mặt tại Việt Nam

Sáng ngày 10/7 vừa qua, 2 mẫu xe thế hệ mới của KIA Soul và KIA Koup đã chính thức có mặt tại cảng Sài Gòn.

KIA Soul và KIA Koup chính thức có mặt tại Việt Nam

Thông số kỹ thuật chi tiết vẫn chưa được công bố nhưng theo một số thông tin thì KIA Soul được trang bị động cơ Nu 2.0L cho công suất tôi đa 156 mã lực, 3 chế độ lái normal, comfort và sport thích hợp cho mọi hoàn cảnh đường sá Việt Nam. 

Để đưa ra thêm lựa chọn dành cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, Thaco KIA đưa về thị trường một mẫu xe 2 cửa thể thao Cerato Koup phiên bản 2014 với thiết kế hoàn toàn mới. Cụm đèn phía trước được vuốt ngược ra sau, đèn LED ban ngày được thêm cùng hệ thống đèn HID công suất cao. Ống xả được mạ chrome cùng cản sau hầm hố cũng là một trong những chi tiết được nhấn mạnh ở phần đuôi xe, mâm xe 18 càng làm hoàn thiện vẻ bề ngoài cuốn hút và ấn tượng của KIA Koup.

Ở thiết kế nội thất, KIA lấy người lái làm trung tâm. Hàng ghế sau thoải mái với cửa gió riêng biệt và có thể ra vào với cần gạt được bố trí thuận tiện ở hàng ghế trước. 

Phiên bản lần này được Thaco KIA nhập về với động cơ xăng Nu 2.0L với công suất tối đa 159 mã lực, hộp số tự động 6 cấp kết hợp lẫy chuyển số tích hợp ngay trên tay lái giúp xe đạt vận tốc tối đa 210km/h. 

Hiện tại, giá bán cũng như thời điểm tung hai mẫu xe này ra thị trường vẫn chưa được Thaco thông báo nhưng dự đoán sẽ vào tầm tháng 8 tới đây.

Theo: Otofun
Share this article :

Post a Comment

 
Blog by Tho Lương
Copyright © 2011. Cho thuê xe du lịch đám cưới - All Rights Reserved
Cover by: DAISY LOU