Dịch vụ mới

Trạm sạc điện cho ô tô hóa trang giống nhân vật manga tại Nhật

 Với xu hướng bảo vệ môi trường thì những xe điện với Hybrid-plugin sẽ có những trạm sạc điện linh động trên các địa điểm . Cùng ngắm những trạm sạc điện vô cùng lạ và không kém phần dễ thương này nhé !

Trong khi nhiều thị trường khác vẫn còn xa lạ trước dòng xe thân thiện với môi trường, thậm chí có người ghét ôtô điện, nhưng người Nhật Bản đón nhận sản phẩm này với sự cởi mở và thiện chí.

Otofun News

Thực tế, xe điện và xe plug-in hybrid đang dần trở nên phổ biến, và người Nhật giúp sự hiện diện của chúng trở nên thú vị hơn bằng cách trang trí những trạm sạc theo phong cách riêng. Hãng Panasonic chuẩn bị ra mắt một loạt trạm sạc mới và bán ra từ tháng 1/2014 với những nhân vật truyện tranh nổi tiếng.

Otofun News
Những mẫu xe điện và plug-in hybrid là đối tượng phục vụ của các trạm sạc độc đáo.

Neon Genesis Evangelion là một trong những anime đình đám nhất ở Nhật Bản do hãng Gainax sản xuất. Tác phẩm thường xuyên có mặt trong top 10 anime hay nhất mọi thời đại mặc dù đã phát hành từ 18 năm trước. Trong truyện, Asuka (14 tuổi) là con gái của nhà khoa học nữ Sohryu Kyoko Zeppelin. Cô được coi là một thần đồng khi có bằng đại học lúc mới 14 tuổi. Asuka là một trong những nhân vật xuất hiện trên các cột sạc độc đáo này.

Trạm sạc cho xe điện với các nhân vật anime nổi tiếng.
Otofun News
Rei Ayanami trầm tĩnh ít nói.
Otofun News
Ikari Shinji là một cậu bé mồ côi mẹ.
Otofun News
Asuka Langley Soryu.

Otofun News
Mari Makinami Illustrious.

Otofun News
Kaworu Nagisa.

Otofun News
Người đẹp hóa trang thành nhân vật Rei Ayanami.

Nguồn:  Ngoisao
Share this article :

Post a Comment

 
Blog by Tho Lương
Copyright © 2011. Cho thuê xe du lịch đám cưới - All Rights Reserved
Cover by: DAISY LOU